วันอังคารที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2560

work

      When two people care about each other,
they will always find a way to make it work.
No matter how hard it is.
หากทั้งสอง มั่นใจ ในรักแล้ว...
รักของเจ้า จะหาทาง จนสมหวัง
ไม่ว่ายาก สุดลำบาก เหลือกำลัง
รักจะทำ ทุกทุกอย่าง ให้เป็นจริง

สำนวน
To find a way to work = หาทางที่จะให้ประสบผลสำเร็จ
I will find a way to work. = ฉันจะหาทางหางานทำ
To make it work = ทำให้ลุล่วง
No matter how hard the assignment is , we are sure we can make it work.
= ไม่ว่างานที่มอบหมายนั้นจะยากเพียงใด เรามั่นใจว่าเราสามารถทำได้
To work = ได้ผล
Some people think I'm weird doing meditation, but it works for me and that's all that matters.
= บางคนคิดว่า ฉันแปลกประหลาดที่ทำสมาธิ แต่มันก็ได้ผลสำหรับฉัน นั่นแหละเป็นสิ่งสำคัญ
I think his ideas don’t work.
= ฉันคิดว่า ความคิดของเขาไม่ได้ผล
The sleeping pills will work in a couple of hours.
= ยานอนหลับจะได้ผลภายในสองชั่วโมง
No matter how + คำคุณศัพท์ หรือคำวิเศษณ์ + ประธาน + กริยา
No matter how long it is. ไม่ว่าจะยาวนานเพียงใด
No matter who you are. = ไม่ว่าเธอจะเป็นใคร
No matter how far it is = ไม่ว่าไกลเพียงใด
สำนวน no matter + what, when, why , how
= ไม่ว่าจะ.......



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น