วันพุธที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2564

What if…. + S + V?

 What if…. + S + V?

What if I tell her about the secret?
= อะไรจะเกิดขึ้นถ้าฉันบอกเธอเกี่ยวกับความลับนี้

What if I die now.
= อะไรจะเกิดขึ้นถ้าฉันเด็ดสมอลเล่ย์ซะตอนนี้

What if he is against you.
= อะไรจะเกิดขึ้นถ้าเขาต่อต้านคุณ

What if I don’t have any money?
= อะไรจะเกิดขึ้นถ้าฉันไม่มีเงินเลย

What if I get lost in the forest?
= อะไรจะเกิดขึ้นถ้าฉันหลงป่า

What if we get to work late?
= อะไรจะเกิดขึ้นถ้าเราไปทำงานสาย

What if the traffic is bad?
= อะไรจะเกิดขึ้นถ้ารถติด

What if he knows about the secret?
= อะไรจะเกิดขึ้นถ้าเขารู้ความลับ

What if Dad knows the truth?
= อะไรจะเกิดขึ้นถ้าพ่อรู้ความจริง

What if it rains while we are on stage?
= อะไรจะเกิดขึ้นถ้าฝนตกตอนที่เรากำลังแสดง


อาจเป็นรูปภาพของ ธรรมชาติ, แสงอาทิตย์ลับขอบฟ้า, พื้นหญ้า และต้นไม้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น