วันพุธที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

You were born an original.

 You were born an original.

แต่ละคนเกิดมาไม่มีใครเหมือนใคร

@@@@@@@@@@@@@@

The expert in anything was once a beginner.
กว่าจะมาเป็นผู้เชี่ยวชาญ ก็ต้องเป็นคนที่ไม่รู้อะไรมาก่อนทั้งนั้น

@@@@@@@@@@@@@@

The only way to do great work is to love what you do.
Steve Jobs

วิธีเดียวที่จะทำสิ่งยิ่งใหญ่ได้คือรักในสิ่งที่ทำให้ได้

@@@@@@@@@@@@@@

We are not given a bad life or a good life.
We are given a life.
It’s up to you to make it good or bad.
You cannot change people around you, but you can change people that you choose to be around.
Don’t’ change so people will like you.
Be yourself and the right people will love the real you.
It is better to be hated for what you are than to be loved for what you are not.
Don’t trust too much.
Don’t love too much.
Don’t hope too much.
Because that “too much” can hurt you so much.

ไม่มีใครให้ชีวิตที่ดีหรือแย่ให้เรา
มีคนให้ชีวิตกับเรา
ทีนี้ก็ขึ้นอยู่กับเราแล้วว่า จะทำให้ชีวิตนั้นดีหรือแย่
เราไม่สามารถเปลี่ยนคนรอบข้างได้แต่สามารถเลือกคนที่จะไปอยู่ด้วยได้
อย่าเปลี่ยนตัวเองเพื่อให้ใครมาชอบ
แต่จงเป็นตัวของตัวเอง แล้วคนที่ใช่จะมาชอบเอง
เกลียดเราในสิ่งที่เราเป็นดีซะกว่ารักเราในสิ่งที่ไม่ใช่ตัวเรา
อย่าไว้ใจใครมากไป
อย่ารักใครมากไป
อย่าหวังอะไรมากไป
เพราะอะไรที่มากไปจะทำให้เจ็บปวดได้มากจริงๆ

อาจเป็นรูปภาพของ ต้นไม้, แสงอาทิตย์ลับขอบฟ้า, พื้นหญ้า และธรรมชาติ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น