วันอาทิตย์ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2563

We are what we believe in.

We are what we believe in.

The meaning we give to everything in our life becomes our life.

If we believe in miracles, we certainly attract one.

If we believe our best is yet to come, our best is on its way.

ชีวิตเป็นไปตามที่เราเชื่อ

เราให้ความสำคัญอะไรกับชีวิต สิ่งนั้นก็จะเกิดกับชีวิต

หากเราเชื่อในปาฏิหาริย์ ปาฏิหาริย์ก็จะเกิดกับชีวิต

ถ้าเราไม่เชื่อ หากเราเชื่อว่าสิ่งที่ดีที่สุดกำลังจะเกิดขึ้น มันก็กำลังจะเกิดขึ้น


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น