วันพฤหัสบดีที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2563

Real Happiness

If you don’t get things you really want, that’s fine.

You don’t need them.

Real happiness is never found outside of us.

It is not found in possessions or wealth.

Happiness is always and only found within us.

Do what feels good, the rest will follow.

                                               ถ้าเราไม่ได้สิ่งที่อยากได้มากๆ ก็ไม่เป็นไร

                                               จริงแล้ว เราไม่จำเป็นต้องมีสิ่งเหล่านั้นหรอก

                                               เราไม่มีวันหาความสุขที่แท้จริงได้จากสิ่งรอบตัว

                                               ความสุขไม่สามารถหาได้จากข้าวของเงินทอง

                                               ที่เดียวที่จะพบความสุขได้คือใจเราเอง

                                               ทำสิ่งที่ทำให้เรารู้สึกดี แล้วที่เหลือจะตามมาเอง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น