วันพฤหัสบดีที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2562

Happiness (5)


Instant happiness comes when we let go of perfectionism.
Keep in mind “ Nobody is perfect. Nothing is perfect. We are not perfect.”
We have flaws.
We are weird the way we are.
Others are weird the way they are. 
That’s so common.
It’s our perception about it we need to adjust.

ความสุขเกิดขึ้นทันที่เมื่อเราปล่อยวางความสมบูรณ์แบบออกไป
จำไว้ว่า ไม่มีใคร อะไรสมบูรณ์แบบ เราเองก็เช่นกัน
เรามีข้อบกพร่อง
เราเองก็แปลกในแบบของเรา
คนอื่นก็แปลกในแบบของเขา
มันเป็นเรื่องธรรมดามาก
มันเป็นเรื่องของการรับรู้ที่เราต้องปรับแค่นั้น


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น