วันอังคารที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

Make my day

 Make my day


อะไรก็ตามที่ทำให้วันนี้ของเราช่างมีความสุข เราเอาสิ่งนั้นมาไว้หน้าสำนวนนี้ได้ทันที ในแต่ละวัน มีอะไรตั้งมากมายที่ทำให้เรามีความสุข เช่น

Whenever I hear you voice, it really makes my day.
= เมื่อไรที่ได้ยินเสียงเธอ มันทำให้ฉันมีความสุขมาก

Chatting online really makes my day.
= การได้แชตออนไลน์ทำให้ฉันมีความสุขมาก

A cup of coffee really makes my day.
= กาแฟสักแก้วก็ทำให้ฉันมีความสุขมากแล้ว

Complaining really makes her day.
= การบ่นการโวยวายทำให้เธอมีความสุขจริงๆ (จะประชดก็ใช่ จะเป็นความจริงก็ไม่เชิงแล้วแต่มุมมอง)





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น