วันพฤหัสบดีที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2562

To do the dirty on someone

To do the dirty on someone

หมายถึง ทรยศหักหลัง หรือเล่นสกปรก พูดง่ายๆก็คือ to play a mean trick on someone เช่น
They did the dirty on me. 
= เขาเล่นไม่ซื่อ หรือเล่นสกปรกกับฉัน หรือทรยศหักหลังฉัน ใช้ได้หมด 
My close friend reported what I did to the teacher. He did the dirty on me. 
= เพื่อนซี๊รายงานสิ่งที่ฉันทำให้ครูรู้ เขาเล่นสกปรกกับฉัน เขาทรยศฉัน



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น