วันอังคารที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2562

Patience

A moment of patience in a moment of anger saves you a thousand moments of regret.
Quite often we speak or do something in anger without realizing its damage and we regret what we do later.
Anger is like wildfire.
Whenever and wherever there is anger, it burns both sides.
It causes a tremendous emotional pain. 
Patience helps prevent the wildfire to spread so that we will never regret later.
ช่วงเวลาของความอดทนขณะหนึ่งในขณะที่เราโกรธช่วยให้เราไม่ต้องมานั่งเสียใจอีกหลายพันครั้ง
บ่อยครั้งที่เราพูดหรือทำอะไรด้วยในขณะที่โกรธโดยไม่ตระหนักรู้ถึงความเสียหายของมันและเรามานั่งเสียใจทีหลัง
ความโกรธเป็นเหมือนไฟป่า
ที่ใด เมื่อใดที่มีความโกรธ มันจะไหม้ทั้งสองฝ่าย
ทำให้เกิดความเจ็บปวดทางใจอย่างมาก
ความอดทนจะช่วยป้องกันไม่ให้ไฟนั้นลามออกไปเพื่อว่าเราจะได้ไม่มานั่งเสียใจภายหลัง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น