วันจันทร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

If we don't have,...

We can't give what we don’t have.

If we don’t have love, how we you give love to others.

If we don’t have happiness, how can we give happiness to others.

If we don’t have money, how can we give it to others.

The fact is that we can’t give what we don’t have.

We give stress to others because we have stress.

We give anger to others because we have anger.

We tend to get rid of bad feelings or emotions by giving them away.

เราไม่สามารถให้สิ่งที่เราไม่มีได้

ถ้าเราไม่มีความรัก เราจะให้ความรักกับคนอื่นได้อย่างไร

หากเราไม่มีความสุข เราจะให้ความสุขกับคนอื่นได้อย่างไร

เราจะให้เงินกับคนอื่นได้อย่างไร หากเราไม่มีเงิน

ความจริงก็คือ เราไม่สามารถให้สิ่งที่เราไม่มีได้

เราเอาความเครียดให้ผู้อื่นเพราะเรามีความเครียด

เราเอาความโกรธให้ผู้อื่นเพราะเรามีความโกรธ

เรามักจะกำจัดความรู้สึกหรืออารมณ์ไม่ดีโดยเอาไปใส่ให้คนอื่น


Are we experiencing something like this?
เรากำลังเจออะไรแบบนี้หรือเปล่า

If so, here is the solution. ถ้าเป็นอย่างนั้น นี่คือทางแก้

to be continued โปรดติดตามตอนต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น